Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Cách độ gương gập điện cho Ford Ranger

Cách độ gương gập điện cho ford ranger

Cách độ gương gập điện cho ford ranger

Ford Ranger là mẫu xe được bán chạy nhất trong phân khúc xe bán tải trên thị trường Việt Nam. Sở dĩ nó được ưa chuộng như vậy là nhờ thiết kế đẹp mắt, nội thất hiện đại, Tuy vậy, mẫu xe này ở một số dòng nhất định sở hữu kích thước khá lớn mà chưa được trang bị gương gập tự động nên khi di chuyển vào những con đường có địa hình nhỏ hẹp sẽ gây ra rất nhiều khó khăn. Để giảm thiểu những khuyết điểm đó, bài viết hôm nay sẽ chỉ ra cách để độ gương gập điện cho Ford Ranger để những ai đang và có dự định sở hữu nó tham khảo nhé!

1. Đôi nét về dòng xe Ford Ranger

Ford Ranger là tên gọi chung cho 3 dòng sản phẩm xe bán tải được sản xuất bởi hãng Ford. Ban đầu, tên gọi này có liên quan đến dòng xe Ford F-Series được bán ở thị trường Mỹ bao gồm các phiên bản 1965 và 1981. 

Sau này, hãng xe Ford đã sử dụng tên gọi “Ranger” cho các xe bản tải được bán ở toàn Bắc Mỹ và một phần thị trường Nam Mỹ trong năm 1982. Cho đến năm 1998, Ford đã cung cấp dòng xe này ra toàn cầu, trong đó có thị trường Việt Nam và tính đến nay, dòng xe Ford vẫn rất được ưa chuộng.

Độ gương gập điện cho ford ranger

Có những chi tiết rất nhỏ nhưng khi được cải tiến nó sẽ đem lại không ít lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên đôi với chiếc xe nguyên bản của một số dòng trước đây, vẫn có nhiều người lựa chọn mua làm phương tiện đi lại, gương chiếu hậu ngoài xe vẫn là gương gập cơ gây bất tiện cho người sử dụng do tốn thời gian lên xuống xe để nắn chỉnh chiếc gương chiếu hậu cho đúng với ý mình rồi mới chạy xe tiếp được. Có thể thấy, việc độ gương gập điện cho Ford Ranger là rất cần thiết để tăng tính sang trọng và tiện lợi của chiếc xe.

2. Lợi ích của độ gương gập điện đối với xe Ford Ranger

Lợi ích đầu tiên của việc độ gương gập điện cho Ford Ranger là tăng tính sang trọng. Như chúng ta đã biết, đây là dòng xe có thiết kế đẹp mắt, có tính mạnh mẽ và sở hữu kích thước khá lớn vì là dòng xe bán tải. Vậy nên, khi bạn quyết định độ gương gập điện cho Ford Ranger của mình, tất cả những tính năng liên quan việc chỉnh góc, tác động gương gập xuống hoặc xòe lên đều được thao tác tích hợp trên chiếc điều khiển nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Đây có thể nói không chỉ là lợi ích mà còn được coi là tăng thêm tính đẳng cấp sang trọng cho chiếc xe.

Lợi ích tiếp theo là độ gương gập điện cho Ford Ranger giúp xe hạn chế bị va quẹt vào khi đỗ xe bên lề đường. Bên cạnh đó, nếu đi trong các con hẻm nhỏ có nhiều xe tham gia giao thông, hai chiếc xe ô tô đi ngược chiều nhau sẽ giao nhau khá khó khăn và có thể va vào nhau gây hư gương bất cứ lúc nào. Lúc này, bạn có thể bấm nút điều khiển để gương gập cho chiếc xe gọn hơn, dễ dàng lưu thông hơn.

Lợi ích độ gương gập điện cho ford ranger

Thêm nữa, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn độ gương gập điện cho Ford Ranger, gương chiếu hậu sẽ tự động mở khi bạn mở khóa xe. Hoặc khi bạn tắt khóa điện, gương sẽ tự động gập lại. Nút công tắc có thể mở hoặc gập gương trong khi xe vẫn đang chạy, bạn còn có thể bấm chìa khóa điều khiển từ xa để gập hoặc xòe gương theo ý muốn. 

3. Cấu tạo bộ độ gương gập điện cho xe Ford Ranger

Tiến hành độ gương gập điện cho Ford Ranger, bạn sẽ cần chuẩn bị đủ các thành phần sau:

Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều loại thiết bị độ gương gập điện cho Ford Ranger, thậm chí còn có những thiết bị vừa độ gương chiếu hậu, vừa độ kính lên xuống tự động. Tuy nhiên, có một điểm trừ nho nhỏ cho việc độ gương gập điện cho Ford Ranger là phải cắt dây để nối và câu dây cho các thiết bị cắt thêm. Thực ra, đối với điểm trừ này vẫn có thể khắc phục tốt nếu bạn lựa chọn độ gương gập điện cho Ford Ranger tại những cơ sở uy tín, đội ngũ thợ có kỹ thuật được đào tạo và nhiều kinh nghiệm. Việc cắt dây và câu thêm dây không phải là không thể làm được mà nếu làm phải thật tỉ mỉ, cẩn thận để đảm bảo nối đúng nguồn dây, sau khi lắp nối phải kiểm tra kỹ lại để đảm bảo chất lượng thành phẩm!
Trên đây là một số chia sẻ về việc độ gương gập điện cho Ford Ranger, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về việc trang bị thêm cho chiếc xe của mình chiếc gương gập điện tiện lợi và nhiều lợi ích này!

>>> Có thể hữu ích: Bật mí cách chế gương gập điện ô tô, bạn đã biết chưa ?

Exit mobile version