Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Lắp màn hình camera lùi và những sai lầm hay mắc phải

những sai lầm hay mắc phải khi lắp màn hình camera lùi

những sai lầm hay mắc phải khi lắp màn hình camera lùi

Hình ảnh được mắt camera thu được ở phía đuôi xe sẽ được hiển thị qua màn hình ngay trước mặt người điều khiển phương tiện. Cách lựa chọn, lắp đặt màn hình ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng sử dụng của sản phẩm. Cùng tìm hiểu những điều cần biết về lắp màn hình camera lùi được Dozy Auto chia sẻ qua bài viết dưới đây.

1. Tầm quan trọng của màn hình camera lùi

Màn hình là thiết bị quan trong trong bộ linh kiện camera lùi. Thông qua bộ phận này, những hình ảnh mắt cam thu được sẽ được chuyển đến người lái xe và cung cấp những thông tin cần thiết về không gian phía sau, chướng ngại vật, khoảng cách khi lùi xe hay quay đầu. Bạn không còn phải quay đầu, đổi tư thế để quan sát và sẽ có thêm thời gian để xử lý tình huống phát sinh.

Màn hình DVD cho camera lùi

Nếu không có màn hình, toàn bộ hệ thống sẽ bị vô hiệu hóa và không thể thực hiện chức năng của mình. Quá trình quan sát trước khi lùi xe sẽ tốn thời gian mà không đạt hiệu quả cao do có rất nhiều điểm mù không nhìn thấy được. 

2. Cách lắp màn hình camera lùi hoạt động ổn định

Hiện nay, màn hình camera lùi có thể là màn hình gương, màn hình DVD hoặc màn hình Taplo trên xe. Cách lắp màn hình được thự hiện như sau:

Bước 1: Xác định vị trí đặt màn hình (nếu là màn rời mua thêm).

Bước 2: Xác định dây dẫn và kết nối với dây trung gian, dây tín hiệu theo hướng dẫn trong sơ đồ nhà sản xuất cung cấp.

Xác định các dây kết nối trên màn hình

Bước 3: Tiến hành lùi xe và kiểm tra hình ảnh hiển thị.

Quá trình lắp màn hình camera lùi được xem là thành công khi cho hình ảnh sắc nét, không bị gián đoạn, không mờ. Hệ thống dây dẫn được tích hợp vào các gờ trên khung xe mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

3. Những sai lầm khi lắp màn hình camera lùi ảnh hưởng đến quá trình sử dụng

Tuy các bước lắp đặt đơn giản nhưng cũng có một số sai sót của thể xảy ra trong quá trình lựa chọn và đi dây màn hình. Điều này ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng camera lùi cho xe. Cụ thể như:

Vị trí lắp đặt màn hình camera lùi ảnh hưởng đến sự quan sát của người điều khiển phương tiện

Bên cạnh việc lắp màn hình camera lùi đúng quy trình thì việc chọn màn có chất lượng cao cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng. Khách hàng nên chọn độ phân giải màn hình cao, có màu sắc rõ ràng để tăng khả năng nhận diện chướng ngại vật phía sau.

Khi có nhu cầu lắp màn hình camera lùi cho xe hơi, quý khách hàng có thể liên hệ Phụ kiện xe hơi Dozy Auto để được tư vấn và báo giá. Tại đây luôn có những sản phẩm chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành hoàn hảo. Dozy Auto – phục vụ tận tâm, nâng tầm giá trị.

DOZY AUTO 

>>>> Xem thêm: Lắp màn hình Camera lùi và những sai lầm hay mắc phải <<<<

Exit mobile version