Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Có nên lắp đặt camera lùi cho xe ô tô để theo dõi không?

có nên lắp đặt camera lùi cho xe ô tô để theo dõi không

có nên lắp đặt camera lùi cho xe ô tô để theo dõi không

Khi lựa chọn lắp đặt camera hỗ trợ lùi cho những chiếc xế yêu của mình ngoài giá thành thì chất lượng sản phẩm luôn nhận được nhiều sự quan từ phía khách hàng. Đồng thời thiết bị còn phải đảm bảo được yếu tố phù hợp với từng dòng xe. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn các thông tin về những dòng xe nên lắp đặt camera lùi và những rủi ro có thể xảy ra khi tự lắp tại nhà.

1.Lắp đặt Camera lùi nên thực hiện cho những dòng xe nào? 

Hiện nay nhu cầu sử dụng xe ô tô đang ngày càng tăng nhờ tính tiện dụng trong quá trình di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể lái thuần thục một cách chuyên nghiệp, đặc biệt là vào những thời điểm cho xe đậu đỗ bên đường hay lùi một cách chính xác.

Nên lắp đặt camera lùi cho những dòng xe nào

Vậy nên việc lắp đặt camera lùi đang là  giải pháp mà nhiều người hướng đến để trang bị cho những chiếc xe của mình. Ưu điểm của thiết bị này chính là tương thích với hầu hết các dòng xe hiện nay đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như bán tải, SUV, Sedan hay kể cả những chiếc hatchback nhỏ gọn,…

2. 3 bước đơn giản để lắp đặt Camera lùi cho xe ô tô

Khi đến với Dozy Auto khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về quy trình lắp đặt camera lùi cho các dòng xe hơi bởi những kỹ thuật giàu kinh nghiệm được đào tạo một cách bài bản cũng như thi công cho hàng ngàn chiếc xe đạt hiệu quả cao. Các bước lắp đặt cam lùi được thực hiện như sau:

quy trình lắp đặt camera lùi

3. Những rủi ro có thể gặp phải khi tự lắp đặt camera lùi tại nhà

Mặc dù quá trình lắp đặt camera lùi vô cùng đơn giản, thế nhưng nếu không có tay nghề tốt rất dễ xảy ra vấn đề sai sót trong quá trình đi dây. Trong đó các rủi ro có thể xảy ra như:

Việc lắp đặt màn hình cam lùi đúng quy cách sẽ giúp cho việc thu phát tín hiệu cũng như hình ảnh được sắc nét rõ ràng. Vậy nên khách hàng nên ưu tiên lựa chọn màn hình có độ phân giải cao giúp nâng cao khả năng nhận diện diện chướng ngại vật phía sau.

Khi có nhu cầu lắp đặt camera lùi cho xe hơi khách hàng có thể liên hệ đến Phụ kiện xe hơi Dozy Auto để được tư vấn và báo giá cụ thể. Đồng thời tại đây luôn có những sản phẩm chất lượng cao thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng với giá thành vô cùng cạnh tranh.

>>> Xem chi tiết: Dịch vụ lắp camera lùi cho xe ô tô tận nơi <<<

Exit mobile version