Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Giải đáp thắc mắc lắp camera lùi cho ô tô giá bao nhiêu

giải đáp thắc mắc lắp camera lùi cho ô tô giá bao nhiêu

giải đáp thắc mắc lắp camera lùi cho ô tô giá bao nhiêu

Với bất kỳ một sản phẩm hay dịch vụ nào thì ngoài chất lượng thì điều khách hàng luôn muốn quan tâm đó là giá thành. Nếu như bạn đang có ý định lắp camera lùi cho ô tô nhưng còn đang băn khoăn không biết chi phí bỏ ra có đắt hay không. Hãy đến với Dozy Auto để được giải đáp thắc mắc lắp camera lùi cho ô tô giá bao nhiêu.

1. Tại sao cần phải lắp Camera lùi cho xe ô tô

Camera lùi là một loại thiết bị được sản xuất để gắn vào phía sau xe nhằm hỗ trợ góc nhìn, hạn chế điểm mù dễ gây ra nguy hiểm. Hệ thống camera lùi phát ra tín hiệu bằng âm thanh khi có chướng ngại giúp bạn có thể chủ động quan sát được tình hình để điều khiển xe một cách hợp lý. Điều này giúp bảo vệ tối ưu an toàn cho bạn và những người xung quanh tránh được các sự cố đáng tiếc xảy ra trong quá trình lùi xe. 

Camera lùi giúp mang đến sự an toàn khi di chuyển

2. Lắp camera lùi cho ô tô giá bao nhiêu – bảng giá chi tiết nhất

Lắp camera lùi cho ô tô giá bao nhiêu là câu hỏi luôn được đặt ra khi khách hàng có ý định lắp đặt thiết bị này. Thông thường dịch vụ này có giá dao động từ 1 – 10 triệu phụ thuộc vào thương hiệu và sản phẩm mà người dùng lựa chọn. Theo đó bảng giá chi tiết như sau.

3. Các dòng Camera lùi phù hợp để lắp cho xe ô tô 

Hiện nay camera lùi đang trở thành một dòng thiết bị không thể thiếu đối với những chiếc xế yêu. Cùng Dozy Auto tìm hiểu những dòng phù hợp để lắp cho ô tô đang được ưa chuộng và đánh giá cao.

Camera lùi có rất nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau

3.1 Camera lùi Vietmap VM-005

Là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng trong công nghệ sản xuất camera lùi nên Vietmap nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Trong đó với thiết bị Vietmap VM-005 mang đến góc quay khá lớn 170 độ, màu sắc và hình ảnh thực tế. Điều này giúp cho người lái quan sát phía sau một cách dễ dàng.

Ngoài ra điểm cộng cho sản phẩm này chính là có độ bền cao thích ứng được trong môi trường khắc nghiệt. Bên cạnh đó thiết bị vẫn giữ được độ chính xác cao dù ở trong các môi trường mưa, nắng, khói bụi. Giá bán hiện nay đang là: 500.000 VNĐ.

3.2 Camera lùi Xiaomi 70 MAI Midrive RC03

Nhắc đến các dòng camera lùi không thể thiếu được một sản phẩm khá nổi bật đến từ thương hiệu Xiaomi đó là 70 MAI Midrive RC03. Nhờ sở hữu được thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng tương thích được với nhiều loại xe khác nhau. Mặc dù có độ phân giải HD 720p nhưng vẫn cho ra được hình ảnh vô cùng sắc nét rõ ràng.

Đặc biệt nhờ có khả năng chống nước chuẩn IPx7 giúp cho sản phẩm có được độ bền cao. Cùng với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng chính là điểm cộng sáng giá cho dòng camera lùi này. Giá bán khoảng: 600.000 VNĐ.

3.3 Camera lùi Webvision A69

Webvision từ lâu đã được người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó đứa con cưng của hãng này đó là dòng camera lùi Webvision A69 với hai mắt trước và sau cùng sự trang bị tính năng hồng ngoài sẽ giúp các tài xế đảm bảo tầm nhìn bao quát xung quanh xe.

Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp thêm 22 tính năng thông minh có thể kể đến như: dẫn đường, nhận diện mật độ giao thông, cảnh báo thông minh, định vị,…Hiện nay thiết bị này đang được bán với giá khoảng: 6.500.000 VNĐ.

Dozy Auto hứa hẹn là đơn vị lắp đặt camera lùi uy tín hàng đầu hiện nay

Hẳn những thông tin trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc lắp camera lùi cho ô tô giá bao nhiêu của khách hàng. Nếu có nhu cầu lắp thiết bị này cho xế yêu của mình hãy đến với Phụ kiện xe hơi Dozy Auto để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

>>> Xem chi tiết: Dịch vụ lắp camera lùi cho xe ô tô tận nơi <<<

Exit mobile version