Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Nên chọn thương hiệu nào để lắp camera lùi cho Kia Morning

nên chọn thương hiệu nào để lắp camera lùi cho kia morning

nên chọn thương hiệu nào để lắp camera lùi cho kia morning

Kia Morning cần được lắp thiết bị hỗ trợ lùi để đảm bảo di chuyển an toàn. Bạn đang phân vân lựa chọn sản phẩm nào cho xế yêu của mình? Bạn cũng chưa biết giá thành của chúng là bao nhiêu và nên lắp đặt ở đâu? Cùng tham khảo những thông tin được Dozy Auto chia sẻ dưới đây và đưa ra phương án thích hợp nhất. 

Lắp camera lùi cho kia morning

1. Nên chọn thương hiệu camera lùi nào để lắp cho Kia Morning

Nhu cầu lắp camera lùi cho Kia Morning tăng lên nhanh chóng và được nhiều người quan tâm. Vấn đề đầu tiên được khách hàng đặt ra đó chính là lựa chọn thương hiệu nào cho xế cưng của mình.

Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín như Xiaomi, HP, Vietmap, Sony, Transcend,… Điều đặc biệt là trong mỗi thương hiệu đều có sự phân khúc riêng từng dòng sản phẩm để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

>>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn tự lắp camera lùi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.<<<

2. Giá lắp camera lùi cho Kia Morning có đắt không và nên thực hiện ở đâu

Các phân khúc tầm trung sẽ có giá từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng. Những cái tên nổi bật phải kể đến như VietMap VM3089, VietMap VM3089H, Papago Sony Sensor S1,… Đây cũng là sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” nên sử dụng cho Kia Morning.

Chọn sản phẩm đến từ nhà cung cấp uy tín và đơn vị thi công chất lượng cao

Nếu “chịu chi” hơn, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm ở phân khúc cao hơn với mức giá trên 3 triệu đồng đến trên 10 triệu đồng. Cụ thể như Transcend DrivePro Dashcam 550, Webvision M39X – SKU164_din, BLACKVUE DR750, Camera 360 độ Owin 2D,…

Để có được thiết bị có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng, khách hàng nên chú ý lựa chọn những địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín. Tốt nhất nên chọn những đơn vị được nhiều người đánh giá cao, có giấy phép hoạt động, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tận tình chu đáo. 

Sản phẩm cần đa dạng, đến từ những nhà sản xuất uy tín. Tem mác xuất xứ rõ ràng, cụ thể. Đặc biệt là có bảo hành chính hãng để mang lại lợi ích tối đa cho người dùng.

Nếu bạn đang ở TP HCM hay Bình Dương, Dozy Auto  chính là lựa chọn số 1. Đơn vị đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt của những người đã từng sử dụng qua dịch vụ trên khắp các diễn đàn chăm sóc xe hơi. 

3. Top 3 camera lùi phù hợp lắp đặt cho Kia Morning

Dozy Auto xin gửi đến quý khách hàng top 3 sản phẩm được nhiều người lựa chọn trang bị cho Kia Morning hiện nay:

3.1. Camera lùi Xiaomi Yi Mirror Dash Camera

Camera có thể quay video cả phía trước và phía sau. Trong đó cam trước có góc quay 138 độ với độ phân giải 1080p, cam sau có góc quay 120 độ với độ phân giải 720p. Màn hình hiển thị thông minh có kích thước 4.3 inch được tích hợp WIFI để tải video, chia sẻ thông qua điện thoại. 

Camera lùi Xiaomi Yi Mirror Dash Camera có kết nối wifi

Sản phẩm có thể sử dụng tốt vào ban đêm do được trang bị đèn cảm ứng hồng ngoại. Xiaomi Yi Mirror Dash Camera có giá 2.200.000 đồng

3.2.. Camera lùi chip Sony CCD Papago Sony Sensor S1

Camera Sony CCD Papago Sony Sensor S1 có góc quay 165 độ giúp loại bỏ hoàn toàn các điểm mù phía sau xe. Chuẩn chống nước IPX7 mang đến khả năng hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Thiết bị được tích hợp chip CCD SUPER HAD II mạnh mẽ cho chất lượng hình ảnh cao. Màn hình có độ phân giải video 1080p khiến khách hàng luôn hài lòng về chất lượng hình thu được. Sản phẩm có giá 1.490.000 đồng.

3.3. Camera lùi Vietmap VM3089H

Vietmap VM3089H có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với Kia Morning. Với góc quay rộng lên đến 170 độ, mắt cam có thể quan sát mọi không gian phía sau xe đảm bảo di chuyển an toàn. Hình ảnh có độ phân giải FullHD 1080p với chất lượng cao sẽ khiến bạn hài lòng. Sản phẩm có giá 850.000 đồng.

Lắp camera lùi cho Kia Morning cần chọn được sản phẩm chất lượng và nơi lắp đặt uy tín. Nếu đang còn phân vân, bạn hãy liên hệ với Dozy Auto để được tư vấn và báo giá cụ thể. Phụ kiện xe hơi Dozy Auto người bạn đồng hành thân thiết cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường.

Exit mobile version