Phụ kiện xe hơi Dozyauto

3+ điều cần biết về gương gập điện i10

3 điều cần biết về gương gập điện i10

Trên ô tô, gương chiếu hậu là thiết bị có cấu tạo nhỏ nhưng khá cần thiết đối với xe ô tô. Chính vì sự quan trọng của chiếc gương này mà có rất nhiều tài xế quan tâm đến việc độ gương gập điện, từ đó gương gập điện đã trở nên ngày càng phổ biến hơn. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin thú vị liên quan đến gương gập điện i10, mời các bạn cùng tham khảo.

1.Gương gập điện i10 là gì?

Gương gập điện i10

Việc sử dụng gương gập điện khá cần thiết ở các quốc gia có nhiều đường hẹp, hẻm nhỏ và các bãi đậu xe diện tích hạn chế. Đối với những nơi có đặc điểm như trên, xe khi tham gia giao thông sẽ dễ gặp phải những va quẹt, hư hỏng và tốn kém chi phí sửa chữa. 

Thêm vào đó, việc lắp đặt gương gập điện sẽ giúp xe của bạn hạn chế những khó khăn trên. Nếu sử dụng gương truyền thống được mở đóng theo phương pháp thủ công bằng tay, bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian để lên và xuống xe mở hoặc đóng gương chiếu hậu mỗi khi gặp phải chiếc xe khác trên đường hẹp và khi đỗ xe trên đường.

Lắp đặt gương gập điện i10 là việc sử dụng mô tơ điện được điều khiển bằng công tắc để gập và xòe gương. Hoặc gương tự động gập hoặc xòe khi tắt máy xuống xe bấm lock hoặc unlock.

Khi sử dụng gương gập điện i10, khách hàng sẽ nhận thấy những ưu điểm sau:

2.Phương pháp lắp đặt gương gập điện i10

Độ gương gập điện i10 theo phương pháp cũ

Mô tơ điều khiển thường được lấy từ bãi tháo ra của hãng xe Toyota (Nhật). Công đoạn này cần đòi hỏi người thợ sự khéo léo, tỉ mỉ để tránh trường hợp sau khi lắp đặt thì gương gập,xòe không chính xác.

Ưu điểm: Nếu độ gương gập điện i10 theo phương pháp cũ thì khách hàng sẽ được hưởng mức giá thành rẻ.

Nhược điểm: đối với độ gương gập điện i10 theo phương pháp cũ sẽ vấp phải một số khó khăn:

Thiết bị độ gương gập điện i10

Độ gương gập điện i10 theo phương pháp mới

Do nhu cầu cần độ gương gập điện khá nhiều mà theo phương pháp cũ thì có khá nhiều vấn đề, để khắc phục những khuyết điểm đó, việc lắp gương gập điện i10 theo phương pháp mới đưa lại nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là mức phí có phần nhỉnh hơn so với phương pháp cũ.

>>> Chia sẻ: Những điều cần biết khi độ gương gập điện Kia Morning <<<

3.Quy trình lắp gương gập điện i10

Thông thường, để lắp gương gập điện i10 sẽ phải trải qua 9 bước dưới đây:

4.Lưu ý khi lắp gương gập điện

Các loại gương gập điện

Hiện nay, dù là đối với gương gập điện i10 hay bất cứ gương gập điện nào cũng có 2 phương pháp chính được sử dụng phổ biến cho xe có mô tơ và xe chưa có mô tơ.

Đối với xe đã có mô tơ thì chỉ cần bổ sung thêm một bộ điều khiển gập gương là có thể điều khiển đóng mở như ý muốn. Nếu xe chưa có sẵn mô tơ thì bạn cần lắp thêm mô tơ điện thì mới có thể tiến hành đóng mở gương.

Lắp gương gập điện i10 có gây hại cho xe không

Trên thực tế, hầu hết các sản phẩm được độ thêm đều sẽ được kỹ thuật viên điều chỉnh hợp lý và chắc chắn với kết cấu của xe. Những phụ kiện bên ngoài như kính chiếu hậu của xe sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến kết cấu hay hệ thống bên trong.

Tuy nhiên bạn vẫn cần chọn độ gương gập điện i10 ở những đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng của dịch vụ. Tay nghề của thợ càng cao thì tính thẩm mỹ, chất lượng của hệ thống gương gập điện càng tốt.Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về việc độ gương, đặc biệt là gương gập điện i10 để có những quyết định đúng đắn khi quyết định lắp gương điện cho chiếc xe của mình. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi Phụ kiện xe hơi Dozy Auto khi cần được tư vấn nhé!

Exit mobile version