Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Các bước lắp gương gập điện cho innova

Các bước lắp gương gập điện cho innova

Các bước lắp gương gập điện cho innova

Innova là một trong những dòng xe rất được yêu thích trên thị trường xe ô tô hiện nay. Tuy nhiên, có một vấn đề mà innova 2016 – 2019 gặp phải đó là gương chưa được trang bị tính năng tự điện. Vì vậy, những chủ sở hữu thường sẽ lắp gương gập điện cho innova để thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng xe. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn về các bước lắp gương gập điện cho innova, hãy cùng tham khảo nhé!

1. Tác dụng của gương gập điện đối với innova 2016 – 2019

Ngày nay, khi vấn đề lắp gương gập điện trở nên khá phổ biến và quen thuộc, đối với gương gập điện cho innova là một ví dụ cụ thể. Chắc hẳn những người có tìm hiểu về ô tô không còn xa lạ gì với dòng xe innova bởi giá cả hợp lí và thiết kế cũng khá đẹp mắt. 

Tác dụng của gương gập điện xe innova

Vậy tại sao ngày càng nhiều người quyết định lắp gương gập điện cho innova, Kia morning spark,…?

Đó chính là nhờ việc lắp gương gập điện cho innova và các dòng xe chưa có gương gập điện mà chiếc xe trở nên linh hoạt hơn:

2. Các chi tiết của gương gập điện cho innova

Các chi tiết gương gập điện xe innova

Khi lắp gương gập điện cho innova, quan sát bạn sẽ dễ dàng nhận biết được các chi tiết sau:

Đối với loại gương gập điện cho innova cần phải lắp thêm mô tơ và cụm điều khiển, cần độ lại phần trong của gương xe để lắp thêm mô tơ. Nhiều trường hợp, phải đục cả vào xe để có thể lắp thêm phần công tắc điều khiển mới, việc đục như vậy ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến lớp nhựa trong cabin. 

Chính vì lẽ đó nên cần chú ý khi thực hiện thao tác lắp gương gập điện cho innova phải thật cẩn thận, xem xét và lưu ý từng thao tác. Nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng vỏ xe và gây mất thẩm mỹ.

3. Quy trình lắp gương gập điện cho innova

Quy trình lắp gương gập điện cho innova

Chuẩn bị

Những công cụ đồ nghề trong kỹ thuật như cờ lê, tua vít,.. Bên cạnh đó, vì lý do chính là lắp gương gập điện cho innova nên chắc chắn không thể thiếu được 2 mô tơ, cụm xương, điều khiển và nút bấm, rơ le.

>> Tham khảo thêm: Những thông tin hữu ích nếu bạn đang muốn độ gương gập điện cho honda city

Thao tác

Để thực hiện lắp gương gập điện cho innova cần qua các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra tình hình gương lúc ban đầu và tiến hành tháo gương.

Bước 2: Mở ốp nhựa gương.

Bước 3: Thay xương nhôm vào vị trí xương nhựa.

Bước 4: Gắn mô tơ vào vị trí xương rồi gắn ốc vít lại để giữ chặt các bộ phận bên trong gương.

Bước 5: Gắn ốp nhựa gương lại.

Bước 6: Đi dây điện cho hệ thống mô tơ.

Bước 7: Lắp mạch điều khiển gập gương tự động và công tắc.

Nghiệm thu

Sau khi thực hiện các bước như trên thì tiến hành kiểm tra lại xem lắp gương, nối dây và lắp mạch điều khiển đã đúng hay chưa, có gặp vấn đề gì không. Tuy việc lắp gương gập điện cho innova khá đơn giản qua từng bước rõ ràng nhưng nếu không cẩn thận và tỉ mỉ trong từng bước thì rất dễ thất bại, hoặc nguy hiểm hơn vì việc nối dây điện không kỹ làm chập dây và gây cháy nổ rất nguy hiểm.

Thêm một lưu ý nữa là khi lắp gương gập điện cho innova cần sự tỉ mỉ nên bạn không nên độ gương gập điện cho innova ở nhà. Thay vào đó, hãy tìm và lựa chọn cho mình một cơ sở nhận độ xe uy tín, dịch vụ tốt. Bởi vì những nhân viên kỹ thuật là những người am hiểu về các thông số và được đào tạo bài bản, hơn thế họ còn có nhiều kinh nghiệm làm việc, kết quả độ gương gập điện cho innova sẽ đảm bảo hơn.

Trên đây là một số thông tin về việc lắp gương gập điện cho innova, hy vọng những nội dung trên đây sẽ hữu ích đối với những người đang quan tâm và có mong muốn độ gương cho innova của mình nhé!

>>> Tham khảo: Các dịch vụ tại phụ kiện ô tô Dozy Auto

Thông tin liên hệ phụ kiện ô tô Dozy Auto

Exit mobile version