Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Cập nhật giá dán phim cách nhiệt xe Vios mới nhất 2020

Giá dán phim cách nhiệt xe Vios

Giá dán phim cách nhiệt xe Vios

Phim cách nhiệt được biết là phụ kiện thường được dùng trên xe ô tô. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và mức giá dán phim cách nhiệt xe Vios cũng khác nhau. Dưới đây sẽ là các đặc điểm và những lợi ích dành cho những người chưa hiểu rõ về loại phụ kiện này. Cùng khám phá nhé.

1. Có nên dán phim cách nhiệt cho xe ô tô Vios?

Phim cách nhiệt xe Vios giúp tối ưu được lượng nhiệt đi xuyên qua nội thất của dòng xe này một cách tốt nhất. Đồng thời hạn chế được các tia gây hại do ánh sáng mặt trời gây ra cho da. Để hiểu rõ các lợi ích mà phim cách nhiệt mang lại, có thể điểm danh qua một số yếu tố sau đây:

Giá dán phim cách nhiệt xe Vios hiện có giả khoảng 1tr – 9tr

>>> Tham khảo thêm: Những điều cần biết về dán phim cách nhiệt ô tô <<<

2. Quy trình dán phim cách nhiệt xe Vios

Hiện nay do giá dán phim cách nhiệt xe Vios khá phù hợp nên đã có rất nhiều người tìm đến loại phụ kiện này để bảo vệ tối ưu chiếc xe của mình. Theo đó quy trình thực hiện để tạo ra lớp bảo vệ này được thực hiện qua các bước như sau:

Xe Vios được dán phim cách nhiệt giúp bảo vệ xe hiệu quả

>>> Tham khảo thêm : Bảng giá dán phim cách nhiệt kính <<<

3. Bảng giá dán phim cách nhiệt Xe Vios

Phim cách nhiệt cho xe Vios có rất nhiều loại, vậy nên bảng giá dán phim cách nhiệt xe Vios cũng rất đa dạng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của từng người mà bạn có thể lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp. Để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn, Dozy Auto đã đưa ra một bảng giá tham khảo để bạn cân nhắc.

Loại phim cách nhiệt

Kính lái ( VND )

Sườn trước ( VND )

Sườn sau ( VND )

Kính hậu ( VND )

Tổng ( VND )

Phổ thông

1.200.000

400.000

400.000

500.000

2.500.000

Tiêu chuẩn

2.000.000

400.000

400.000

500.000

3.300.000

Cao cấp

2.000.000

1.300.000

1.300.000

1.300.000

5.900.000

Luxury

5.000.000

1.500.000

1.500.000

1.500.000

9.500.000

Bảng giá phim cách nhiệt xe Vios mới nhất 2020

4. Tại sao nên chọn công ty Dozy Auto thi công dán phim cách nhiệt?

Thị trường giá dán phim cách nhiệt xe Vios hiện nay đang có rất nhiều các loại sản phẩm với phân khúc giá cũng như chất lượng rất khác nhau. Có không ít những loại phim dán với giá thành rất hấp dẫn nhưng lại không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.

Bởi giá thành rẻ thường đi kèm với chất lượng kém. Sau một thời gian sử dụng rất dễ bị hư hỏng bong tróc, khả năng cách nhiệt không cao khiến bạn lại phải thay mới một sản phẩm khác. Lúc này không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn phải bỏ ra một khoản chi phí khác dẫn đến tốn kém về tiền bạc. Chính vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm cũng như đơn vị uy tín là rất cần thiết.

Thấu hiểu được những khó khăn mà nhiều khách hàng đang gặp phải, Dozy Auto đã mang đến cho bạn một giải pháp dịch vụ không chỉ chất lượng mà còn rất uy tín. Không chỉ sử dụng những dòng phim cách nhiệt tốt nhất cho xe Vios mà đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lành nghề sẽ giúp xế yêu của bạn thay một lớp áo mới, vừa bảo vệ cho xe lại vừa nâng cao tính thẩm mỹ.

Ngoài ra giá dán phim cách nhiệt xe Vios cũng rất cạnh tranh với nhiều ưu đãi lớn về dịch vụ. Xe sau khi hoàn thiện sẽ được cam kết bảo hành về chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Dozy Auto là đơn vị đáng tin cậy để giúp bạn thực hiện quá trình dán phim cách nhiệt một cách an toàn và chất lượng. Ngoài ra chúng tôi tự tin sẽ là nơi kết nối cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Đến với địa chỉ Dozy Auto để được dán phim cách nhiệt uy tín và chất lượng

Phim cách nhiệt được ví như một tấm lá chắn giúp người sử dụng xe tránh được rất nhiều các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Đồng thời còn mang đến khả năng bảo vệ tối ưu cho nội thất của xe. Tuy nhiên xu hướng ngày càng tăng thì kéo theo việc mọc ra những cơ sở dán phim cách nhiệt ngày một nhiều. Đến với Dozy Auto bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá dán phim cách nhiệt xe Vios được đảm bảo và uy tín nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh liên hệ với Dozy Auto theo địa chỉ sau:

Exit mobile version