Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Dán phim cách nhiệt xe ô tô giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ dán phim cách nhiệt giá tốt

Địa chỉ dán phim cách nhiệt giá tốt

Với nền nhiệt nắng nóng do bức xạ cộng hưởng đô thị hóa và hiện tượng bức xạ nhiệt cộng hưởng từ xe cộ, bê tông hoá. Việc lái xe dưới trời nắng gay gắt là một cực hình. Vì vậy, dán phim cách nhiệt xe Ô tô đang trở thành một dịch vụ được nhiều người tìm đến. Những điều cần biết trước khi dán phim cho xế cưng là gì?

Dán phim cách nhiệt là một trong những cách bảo vệ xe ô tô

Phim cách nhiệt giúp ngăn chặn tia UV từ ánh sáng mặt trời

Khi dán phim cách nhiệt xe ô tô cần chú ý:

Các lợi ích khi dán phim cách nhiệt cho ô tô

Hầu hết các nhà sản xuất xe hơi hiện nay đều sử dụng loại kính trắng, trong suốt cho kính lái và các khu vực khác trên xe. Loại kính này có ưu điểm là cho màu sắc bên ngoài chính xác và giúp khoang xe sáng hơn. Thế nhưng nhược điểm của nó là chống nắng rất kém, không cản được tia hồng ngoại và tia cực tím trong ánh mặt trời, giòn và rất dễ vỡ khi bị va đập.

Loại phim với thiết kế đặc biệt này có thể giúp loại bỏ những tia tử ngoại có hại cho da, cũng như các tia hồng ngoại là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xe bị hấp hơi nóng khi chạy, dừng đỗ dưới trời nắng. Nhiều trường hợp thiết bị nội thất bị hư hỏng do không chịu được nhiệt độ cao, cũng như khả năng nổ bình cứu hỏa khi đặt ở gần nơi hấp nhiệt trong xe.

Ngoài ra, với hầu hết mọi người cần sự riêng tư và kín đáo thì kính trắng có thể làm họ cảm thấy khó chịu do người đi đường có thể thấy rõ bên trong khoang xe. Do vậy, phim cách nhiệt ra đời để khắc phục những hạn chế trên và mang đến những ưu điểm đặc trưng như :

Các bước dán phim cách nhiệt xe ô tô

Bước 1: kỹ thuật viên vệ sinh bề mặt ngoài của kính để tạo mặt để lấy khuôn phim. Sau đó dùng khăn vi sợi lau kỹ mặt kính để không bị dính vào bề mặt phim.

Bước 2: trải phim bề mặt kính cần dán và cắt theo khuôn kính điểm chú ý của công đoạn này là tư thế cắt phim để không làm xước bề mặt kính.

Bước 3: Sấy để tạo hình theo bề cong của mặt kính. Đây là công đoạn đòi hỏi kỹ thuật viên phải có chuyên môn để không làm quá nhiệt khiến phim bị chai làm mất chất lượng phim.

Bước 4: vệ sinh bề mặt trong kính để dán phim. Với bước này cần chú ý không mở của xe tránh bụi hay cát bay vào. Với những xe có phim cũ vừa bóc ra cần phải chú ý vệ sinh sạch vết keo cũ.

Bước 5:  trải đúng mặt phim lên kính liên tục xịt nước lên để tạo độ ẩm cho mặt kính.

Bước 6: dùng dụng chuyên dụng cụ gạt để loại bỏ nước giữa tấm phim. Xử lý cẩn thận các mép phim để tránh bong sau khi dán.

Dán phim cách nhiệt giúp bảo vệ xe ô tô một cách tối ưu và toàn diện

Với những thông tin cơ bản trên, dozyauto hy vọng đã giúp độc giả có cái nhìn tổng quan và chính xác nhất về phim cách nhiệt – trang bị không thể thiếu trên những chiếc ô tô hiện đại. Qua đó có thêm kiến thức và những tiêu chuẩn cần thiết để lựa chọn cho mình sản phầm phim cách nhiệt phù hợp và ưng ý nhất.

Để được tư vấn về việc dán phim cách nhiệt đúng cách, loại phim cách nhiệt nào phù hợp với xe ô tô của quý khách xin quý khách vui lòng liên hệ phụ kiện ô tô Dozy Auto theo thông tin bên dưới

Thông tin liên hệ phụ kiện ô tô Dozy Auto

Exit mobile version