Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Địa chỉ dán phim cách nhiệt giá rẻ chất lượng tốt tại TPHCM

Địa chỉ dán phim cách nhiệt giá rẻ chất lượng tốt tại TPHCM

Địa chỉ dán phim cách nhiệt giá rẻ chất lượng tốt tại TPHCM

Dán phim cách nhiệt không còn là khái niệm xa lạ với những người sở hữu xe ô tô. Ai cũng biết được tầm quan trọng của sản phẩm này. Tuy nhiên nhiều đơn vị đưa ra mức giá trên trời khiến chủ xe phân vân. Nếu bạn đang ở TPHCM hoặc Bình Dương và có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bài viết sau đây sẽ cung cấp địa chỉ dán phim cách nhiệt giá rẻ chất lượng tốt nhất dành cho bạn.

Dán phim cách nhiệt được nhiều người trang bị cho xe hơi

Dán phim cách nhiệt giá rẻ có thật sự chất lượng như quảng cáo?

Nhiều người vẫn quan niệm “hàng rẻ là hàng ôi” điều này không sai nhưng chưa hoàn toàn chính xác. Với nhu cầu sử dụng xe ô tô tăng cao trong những năm gần đây, cộng thêm điều kiện thời tiết nắng nóng tại Sài Gòn, dịch vụ dán phim cách nhiệt mọc lên như nấm với nhiều quảng cáo hấp dẫn. 

Điều này dẫn đến nhiều đơn vị quảng cáo giá rẻ và thực hiện dịch vụ qua loa, hời hợt khiến khách hàng mất niềm tin. Điều này làm hạ uy tín của rất nhiều thương hiệu có tên tuổi và giá thành phải chăng.

Trước hết, cần làm rõ khái niệm “Rẻ” là như thế nào. Nếu bạn cho rằng rẻ là mức giá thấp hơn rất nhiều mặt bằng chung trên thị trường, thì việc tin nhầm cơ sở kém chất lượng là điều rất dễ xảy ra. 

Những cái bẫy giá rẻ khiến người dùng nhận được sản phẩm kém chất lượng

Rẻ là việc niêm yết đúng giá, chất lượng phù hợp và có chế độ bảo hành sau khi thực hiện dịch vụ. Bởi vậy, nếu chọn được đơn vị uy tín thì “giá rẻ” và “chất lượng tốt” vẫn có thể đồng hành cùng nhau. 

Xem thêm: Gợi ý cho bạn dán phim cách nhiệt oto loại nào tốt?

Tại sao nên lựa chọn dán phim cách nhiệt giá rẻ tại Dozy Auto

Rẻ phải đi kèm với chất lượng tốt mới khiến doanh nghiệp có thể trụ vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Dozy Auto hiểu được điều này nên luôn hoạt động dựa trên phương châm: Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Đến với địa điểm này, quý khách sẽ nhận được báo giá công khai trước khi ký kết hợp đồng. Quá trình thi công cũng không thu thêm phụ phí. Mức giá này có thể không phải là rẻ nhất nhưng so với những gì bạn nhận được, chắc chắn sẽ là mức giá hợp lý nhất.

Dozy Auto cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành dịch vụ dán phim cách nhiệt trong thời gian dài. Đảm bảo khắc phục tất cả những sự cố về chất lượng mà không thu thêm phụ phí. 

Đây là điều các đơn vị luôn quảng cáo giá rẻ khác không làm được. Khi so sánh mức giá tại Dozy Auto so với khoản tiền bạn cần bỏ ra để dán và bảo hành tại nơi khác, bạn sẽ thấy chi phí thấp hơn nhiều. 

Dozy Auto bảo hành miễn phí cho khách hàng khi thực hiện dán phim cách nhiệt

Salon luôn đảm bảo dịch vụ có chất lượng tốt nhất khiến bạn hài lòng. Bởi sản phẩm phim cách nhiệt được nhập từ những địa chỉ uy tín nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và đã trải qua quá trình thi công trên hàng nghìn chiếc xe. Bên cạnh đó, khi khách hàng có nhu cầu, Dozy Auto sẵn sàng phục vụ tại nhà với giá thành và chất lượng không khác gì tại trực tiếp sở salon. 

Bảng giá dán phim cách nhiệt

Dozy Auto trân trọng gửi đến quý khách hàng bảng giá dán phim cách nhiệt giá rẻ như sau:

Khu vực dán phimĐơn giá
Kính lái
Kính sườn trước
Kính sườn sau
Kính hậu
Cửa sổ trời
Bảng giá dán phim cách nhiệt tham khảo tại phụ kiện ô tô Dozy

Mức giá chi tiết được áp dụng cho từng loại phim. Để có được giá thành cụ thể nhất, vui lòng liên hệ phụ kiện ô tô Dozy Auto hoặc đến trực tiếp địa chỉ salon để được phục vụ chu đáo. Đừng để những cái bẫy dán phim cách nhiệt giá rẻ từ những đơn vị kém uy tin khiến bạn mất lòng tin vào Dozy Auto.

Xem thêm: Những tin tức bổ ích về phụ kiện xe Ô Tô

[elementor-template id=”231″]

Exit mobile version