Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Tại sao nên dán phim cách nhiệt cửa sổ trời cho xe ô tô

Lưu ý khi dán phim cách nhiệt cửa sổ trời

Lưu ý khi dán phim cách nhiệt cửa sổ trời

Xe hơi có cửa sổ trời di chuyển trong điều kiện thời tiết nắng nóng mang đến nhiều bất tiện. Bạn đang cần tìm một giải pháp giúp hạn chế sự tăng nhiệt độ trong xe và bảo vệ người ngồi trước tác động của mặt trời? Dán phim cách nhiệt cửa sổ trời là lựa chọn hoàn hảo giải quyết vấn đề này giúp bạn.

Nhiều xe hơi được trang bị cửa sổ trời

Ứng dụng của phim cách nhiệt đối với cửa sổ trời

Cửa sổ trời được tích hợp trong nhiều dòng xe mang đến sự thuận tiện trong khi sử dụng. Ô tô sẽ được giải phóng khí độc trước khi bắt đầu di chuyển, bên cạnh đó đây cũng là nơi có thể thoát hiểm khi gặp sự cố. Đồng thời, thiết kế này giúp giảm nhiệt trong xe khi thời tiết quá nóng bởi không khí nóng có xu hướng bay lên trên và được thoát ra khi mở cửa sổ trời. 

Nóc xe và cửa sổ trời là khu vực bị nắng chiếu mạnh

Tuy nhiên, cửa sổ trời cũng là một trong những khu vực bị ánh nắng mặt trời chiếu nhiều nhất khi xe di chuyển trong điều kiện nắng nóng. Bởi vậy, cần trang bị cho khu vực này phim cách nhiệt để giảm sự tác động của thời tiết. Nội thất xe và người ngồi trong xe sẽ được bảo vệ an toàn. 

Lợi ích khi dán phim cách nhiệt ở cửa sổ trời

Với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, mùa hè kéo dài và thời gian mặt trời chiếu sáng tương đối lâu. Khi ô tô di chuyển trong điều kiện thời tiết này, nóc xe (đặc biệt là cửa sổ trời) là khu vực nhận được lượng nhiệt năng nhiều nhất. Lúc này, dán phim cách nhiệt cửa sổ trời mang đến nhiều lợi ích như:

Dán phim cách nhiệt giúp ngăn chặn nắng chiếu trực tiếp vào xe

Việc trang bị cửa ở khu vực nóc xe và dán phim cách nhiệt cho cửa sổ trời mang đến nhiều thuận tiện trong hành trình di chuyển. Khách hàng cần chọn được sản phẩm chất lượng cùng địa chỉ cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín để nhận được hiệu quả tối đa.

Dán phim cách nhiệt cửa sổ trời ở đâu uy tín?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận thi công dán phim cách nhiệt, tuy nhiên khách hàng cần sáng suốt để chọn được đơn vị uy tín. Nơi thực hiện cần có địa chỉ rõ ràng, nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý và chế độ bảo hành lâu dài.

>>> Xem thêm: Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín

Dozy Auto là địa chỉ được nhiều người tin tưởng để trang bị cho xế yêu phim chống nóng trong những năm gần đây. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm đã thi công hàng chục nghìn chiếc xe các khu vực Bình Dương và TPHCM. Tất cả sản phẩm luôn được nhập từ những công ty uy tín như 3M, Conco, Vkool, Classic,… và hoàn toàn không có hiện tượng trà trộn những thương hiệu kém chất lượng.

Một số thương hiệu phim cách nhiệt uy tín được sử dụng tại Dozy Auto

Dozy Auto có chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn cho tất cả các dịch vụ. Bên cạnh đó, mức giá đơn vị này đưa ra luôn phù hợp với chất lượng và khiến người tiêu dùng hài lòng. Liên hệ với phụ kiện ô tô Dozy Auto hoặc đến trực tiếp để nhận được sự tư vấn tận tình cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất:

Exit mobile version