Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Đi tìm lời giải cho câu hỏi có nên dán phim cách nhiệt ô tô

Đi tìm lời giải cho câu hỏi có nên dán phim cách nhiệt ô tô

Đi tìm lời giải cho câu hỏi có nên dán phim cách nhiệt ô tô

Hầu hết tất cả các dòng xe hiện nay đều được trang bị phim cách nhiệt. Đây là phụ kiện quan trọng và cần thiết của xe hơi. Nhưng bạn vẫn đang bị xao động bởi những “tác hại” của phim cách nhiệt được truyền miệng và chưa dám sử dụng sản phẩm? Bài viết sau đây sẽ trả lời chính xác câu hỏi có nên dán phim cách nhiệt ô tô không?

Phim cách nhiệt ô tô mang lại nhiều lợi ích

1. Những lầm tưởng về phim cách nhiệt ô tô, có nên dán phim cách nhiệt ô tô không?

Lái xe dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ cao, ánh nắng chói chang khiến bạn mệt mỏi và nhiều lần chậm xử lý tình huống. Bạn được khuyên dán phim cách nhiệt cho ô tô nhưng vẫn còn xao động bởi những lầm tưởng về “tác dụng phụ” của phim cách nhiệt?

Đầu tiên là phim cách nhiệt gây cản trở tầm nhìn, làm bạn không nhìn rõ vật cản hay tình hình giao thông. Điều này đúng nhưng chỉ đúng với những loại phim kém chất lượng không được bố trí hợp lý. Như bạn đã biết, màu sắc phim cách nhiệt có độ sáng tối khác nhau để phù hợp với từng vị trí.

Khu vực kính lái cần có độ xuyên sáng 70% mới đảm bảo quan sát tốt. Nếu người thợ không đủ chuyên môn tư vấn và lắp đặt kính tối hơn, chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn và gây huy hiểm.

Có nên dán phim cách nhiệt ô tô? Câu trả lời là “Có”

Tiếp theo là dán phim cách nhiệt sẽ bị phạt. Hiện nay chưa có bất kỳ quy định nào về việc dán phim cách nhiệt ô tô sẽ bị xử phạt. Vậy nên có thể hoàn toàn yên tâm trang bị sản phẩm cho xe của mình, miễn là không thay đổi kết cấu xe. 

Cuối cùng là lầm tưởng về việc dán phim sẽ tốn kém quá nhiều tiền. Nếu chọn được sản phẩm chất lượng và địa chỉ thi công uy tín thì giá thành sẽ được tối ưu. Bạn cũng sẽ không cần lo lắng về hiện tượng bị đòi thách hay quá lố chi phí. 

Sau thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận thấy đây hoàn toàn là những “nhược điểm” được truyền miệng và vô căn cứ. Đó là lý do tại sao nhiều chủ xe trang bị sản phẩm này cho xế yêu của mình. 

2. Phim cách nhiệt ô tô mang đến cho người dùng lợi ích gì?

Sử dụng phim cách nhiệt mang đến rất nhiều lợi ích, không chỉ về sức khỏe, độ an toàn mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng xe. Bởi vậy, bạn không cần phải băn khoăn có nên dán phim cách nhiệt ô tô khi lựa chọn sản phẩm này trang bị cho xế yêu của mình. 

Cụ thể, những dòng phim chất lượng được thiết kế cản sáng phù hợp ở những vị trí khác nhau. Điều này đảm bảo an toàn khi lái xe bởi kính lái đã được cản sáng hiệu quả. Sẽ không còn hiện tượng lóa mắt khi cường độ ánh sáng quá mạnh. 

Phim cách nhiệt giúp cản sáng hiệu quả

Trang bị phim ở kính xe giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng xe. Ánh sáng mặt trời chứa nhiều tia sáng có bước sóng ngắn có hại cho cơ thể. Nhờ sử dụng công nghệ bức xạ, phản xạ và hấp thụ ánh sáng, kết hợp với công nghệ phủ men nên những tia có hại đã được giữ lại bên ngoài xe. Phim chất lượng cao có thể cản đến 100% tia cực tím và 70% tia hồng ngoại. 

Nội thất trong xe cũng có tuổi thọ dài hơn bởi nhiệt độ khoang xe không bị tăng quá cao. Bán sẽ không gặp phải tình trạng ghế da khô nứt nẻ hay bong tróc. Các kết cấu nhựa cũng không bị nung nóng trở nên giòn và dễ vỡ.

Một điều quan trọng nữa mà dán cách nhiệt ô tô mang lại đó là giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bởi hệ thống làm mát không cần hoạt động hết công suất để giảm nhiệt khoang xe. Những người ngồi trong xe vẫn sẽ cảm thấy thoải mái dù bên ngoài nhiệt độ có lên quá cao.

3. Top 3 thương hiệu phim cách nhiệt uy tín, chất lượng

Trên thị trường có đa dạng địa chỉ cung cấp sản phẩm phim cách nhiệt. Cần tham khảo những người đã sử dụng dịch vụ và sự tư vấn của những chuyên gia để chọn được thương hiệu tốt nhất. Top 3 thương hiệu uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn như:

Phim cách nhiệt 3M

Đây là thương hiệu đến từ Mỹ được sử dụng cho rất nhiều dòng xe cao cấp. Đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các salon uy tín tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Sản phẩm được tích hợp công nghệ keo PSA có liên kết bền bỉ, không màu, không mùi, không độc hại cho người dùng. 

Có nên dán phim cách nhiệt ô tô? 3M là thương hiệu được nhiều người tin tưởng

Với cấu tạo từ 200 lớp phim 3M công nghệ nano, sản phẩm không những có kích thước mỏng mà còn có khả năng cản sáng, cách nhiệt, cách âm hiệu quả. Đây là điểm đặc biệt mà nhiều thương hiệu khác không làm được. 

Xem thêm: Dán phim cách nhiệt 3M cho xe ô tô giá nhiêu?

Phim cách nhiệt LLumar

Sản phẩm được đến từ tập đoàn  EASTMAN (Hoa Kỳ) và ra mắt thị trường từ năm 1977. Phim cách nhiệt LLumar được cấu tạo từ nhiều lớp bao gồm: Lớp màng polyme, lớp keo dính trong suốt, lớp màng polyester, lớp tráng phủ kim loại, lớp Polyester tráng phủ và lớp chống xước.

Bởi vậy phim có khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết hiệu quả. Có khả năng loại bỏ đến 99% tia cực tím và hơn 80% tia hồng ngoại. Bên cạnh đó, LLumar không bị mờ sau thời gian sử dụng. Đây cũng là thương hiệu có nhiều màu sắc phim cách nhiệt nhất hiện nay.

Phim cách nhiệt Classis

Phim có xuất xứ từ Mỹ và được nhiều người sử dụng review hữu ích. Với nhiều lớp phim dán và phim PET nhuộm màu, sản phẩm mang đến khả năng chống lóa cao. Không chỉ vậy, điều này còn mang đến khả năng cách nhiệt hiệu quả. Khi bạn sờ tay vào bên trong mặt kính được dán phim sẽ cảm thấy sự thay đổi nhiệt độ rõ ràng so với bên ngoài.

 Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kỹ thuật cao. Trước khi đến tay khách hàng, phim đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng khắt khe từ các chuyên gia Hoa Kỳ. 

Đây là những thương hiệu được rất nhiều người tin tưởng. Chọn được sản phẩm chất lượng tốt sẽ đảm bảo cho việc lái xe an toàn.

Có nên dán phim cách nhiệt ô tô không đã được trả lời qua những thông tin được chia sẻ. Khi có nhu cầu dán phim, hãy chọn cho mình địa chỉ uy tín để nhận được sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Liên hệ phụ kiện ô tô Dozy Auto để được tư vấn tận tình. 

>>> Xem thêm: Các tin tức mới nhất về kinh nghiệm chọn mua và sử dụng phụ kiện ô tô mới nhất

[elementor-template id=”231″]

Exit mobile version