Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Giải đáp thắc mắc chi phí lắp camera lùi có đắt không?

Chi phí lắp Camera lùi có đắt không?

Chi phí lắp Camera lùi có đắt không?

Mỗi khi quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ cho xế yêu, ngoài chất lượng thì giá thành cũng là điều được quan tâm hàng đầu. Bạn đang muốn lắp một chiếc camera lùi cho xe của mình nhưng còn băn khoăn chi phí lắp camera lùi có đắt không. Dozy Auto sẽ giải đáp giúp khách hàng qua những thông tin được chia sẻ dưới đây.

Camera lùi là phụ kiện không thể thiếu của xe hơi

1. Chi phí lắp camera lùi khoảng bao nhiêu?

Nhu cầu lắp camera lùi ngày càng tăng cao bởi hầu hết chủ xe đã ý thức được tầm quan trọng của phụ kiện này. Bởi vậy có rất nhiều thương hiệu sản xuất sản phẩm cũng như các địa chỉ thực hiện dịch vụ lắp đặt cam lùi cho xe hơi mọc lên. nếu chưa có kinh nghiệm, khách hàng rất dễ lạc vào ma trận giá được đưa ra bởi nhiều địa chỉ khác nhau.

Chi phí lắp cam lùi là điều được rất nhiều chủ xe quan tâm

Câu hỏi được đặt ra là chi phí lắp camera lùi bao nhiêu tiền? Đây là điều được hầu hết khách hàng quan tâm khi thực hiện dịch vụ này. Thông thường, dịch vụ này có giá dao động từ 1 triệu đồng đến trên 10 triệu đồng tùy thuộc vào thương hiệu sản phẩm khách hàng lựa chọn và địa chỉ thực hiện lắp đặt. 

2. Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí lắp camera lùi?

Mức giá dịch vụ cao hay thấp không những phụ thuộc vào loại cam mà khách hàng lựa chọn mà còn bị ảnh hưởng bởi địa điểm thi công. Hầu hết giá camera sẽ được tính tương đương giá niêm yết của sản phẩm trên website chính thức của thương hiệu. Còn mức phí dịch vụ tùy thuộc vào đơn vị thực hiện lắp cam lùi.

2.1. Thương hiệu và chất lượng sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm camera lùi cho xe hơi với mức giá và chất lượng khá chênh lệch nhau. Ở phân khúc bình dân, khách hàng có thể hài lòng với chất lượng sản phẩm đến từ các thương hiệu như Pioneer, Sony, Vietmap, Xiaomi,… Mức  giá dao động từ gần 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng. 

Phân khúc cao cấp hơn với giá trên 5 triệu đồng, Webvision sẽ mang đến cho bạn sản phẩm được tích hợp giữa cam lùi và cam hành trình. Bên cạnh chất lượng hình ảnh hoàn hảo thì sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng như bản đồ Navitel bản quyền, nhận diện mật độ giao thông, cảnh báo chướng ngại vật thông minh, định vị xe ngay trên điện thoại…

Xiaomi là thương hiệu trung cấp được nhiều người sử dụng

Không nên lựa chọn những sản phẩm có giá rẻ dưới 5 trăm nghìn đồng. Bởi hầu hết những thiết bị này không được trang bị công nghệ hiện đại, hình ảnh kém sắc nét cũng như độ bền không cao. Bên cạnh đó, việc di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu hay thiếu sáng cũng trở nên khó khăn hơn. Không những thế, cần kết hợp thêm các phụ kiện khác để có thể sử dụng được cam. 

2.2. Địa điểm lắp đặt ảnh hưởng đến chi phí lắp camera lùi

Chọn được sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín quyết định nhiều đến chi phí lắp đặt camera mùi. Tuy nhiên, địa chỉ lắp đặt cam lùi cũng là vấn đề ảnh hưởng đến chi phí mà khách hàng cần lưu tâm. 

Bạn không nên quá đặt niềm tin vào những cơ sở quảng cáo sản phẩm giá rẻ, nhưng khi thi công lại đội giá bởi phí dịch vụ quá cao. Đây là chiêu trò của một số salon trá hình để thu hút những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Thông thường, các salon uy tín sẽ thu mức phí cụ thể phù hợp và công khai trong hợp đồng trước khi thực hiện lắp đặt. Điều này mang lại lợi ích cho người dùng và đảm bảo không xảy ra bất kỳ tranh chấp, khúc mắc nào sau khi thi công dịch vụ thành công.

3. Những lưu ý quan trọng khi lắp camera lùi cho xe hơi

Để đạt được hiệu năng sử dụng cao nhất, đảm bảo an toàn cho bản thân trên mọi cung đường, khách hàng cần lưu ý một số điểm khi quyết định lắp cam lùi cho xe hơi. Dozy Auto chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn và lắp đặt thiết bị như sau:

Chọn sản phẩm có độ phân giải cao để đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét

Những lưu ý trên đây sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm những điều tuyệt vời và tiện dụng mà cam lùi cho xe hơi mang đến. Hãy là khách hàng thông minh khi trang bị phụ kiện này cho xế yêu của mình.

Nếu đang quan tâm đến camera lùi và chi phí lắp camera lùi cho xe hơi, khách hàng có thể liên hệ phụ kiện ô tô Dozy Auto để được phục vụ tận tình. Dozy Auto cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất khiến khách hàng “vui lòng khi đến, vừa lòng khi đi”. 

Exit mobile version