Phụ kiện xe hơi Dozyauto

Top 3 Camera lùi chất lượng nhất trên thị trường năm 2021

Camera lùi là một phụ kiện được hầu hết các tài xế yêu thích lựa chọn cho xế hộp của mình. Đây là một thiết bị camera chuyên dụng giúp người đang cầm lái quan sát diễn biến lưu thông của khu vực sau xe một cách dễ dàng. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều mẫu mã và giả cả khác nhau khiến người mua băn khoăn không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết sau đây sẽ cung cấp toàn bộ thông tin về camera lùi mà bạn cần.

Có nên lắp camera lùi cho ô tô của bạn?

Nhiều người nghĩ rằng việc mua một chiếc camera lùi cho ô tô là tương đối tốn kém và không cần thiết. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ phải hối hận rằng tại sao mình lại không lắp đặt nó sớm hơn bởi những tiện ích bất ngờ mà nó mang lại sau đây:
Tiện lợi khi điều khiển phương tiện: Camera lùi là một thiết bị ghi hình được lắp đặt phía sau xe với mục đích giám sát diễn biến lưu thông phía sau xe. Nhờ vậy, chỉ cần nhìn vào màn hình chỉ dẫn tài xế có thể nhắm chừng khoảng cách phía sau và thực hiện các thao tác dừng, đậu, đỗ phương tiện một cách dễ nhanh chóng .
Loại bỏ những rủi ro tiềm ẩn và những điểm mù nguy hiểm: Hầu hết các camera lùi hiện nay đều tích hợp cảm biến thông minh sẽ phát tín hiệu ngay lập tức ghi có vật cản tiến lại gần. Vì vậy người điều khiển phương tiện dễ dàng phát hiện ra điểm chết cũng như tránh được chướng ngại vật không thể thấy được lúc lùi xe, tấp lề.
Bảo vệ tính mạng cho người điều khiển phương tiện: Thông thường nếu như chỉ quan sát bằng gương chiếu hậu hoặc quay lại nhìn trực tiếp qua cửa sổ xe sẽ rất khó để kiểm soát được tình huống và dễ gây tai nạn. Ngược lại, camera lùi đã đánh bay được những lo ngại này khi toàn bộ không gian phía sau xe hiển thị trên màn hình và vạch chỉ dẫn cũng chỉ ra cách an toàn nhất giúp tài xế điều khiển phương tiện.

Camera lùi có vạch chỉ hướng giúp tài xế dễ dàng đậu, đỗ xe đúng chỗ


Bằng chứng bảo vệ trước bất lợi: Video trích xuất được từ camera lùi ghi lại toàn bộ lộ trình mà bạn di chuyển. Do đó, đây sẽ là bằng chứng rõ ràng giúp minh chứng phân định ai đúng ai sai trong những vụ va chạm hay tai nạn trên đường với các phương tiện khác.
Bên cạnh đó khi bị cảnh sát giao thông bắt vì vi phạm luật an toàn giao thông, đây cũng là thông tin giúp cơ quan điều tra giải quyết vấn đề nhanh chóng và chính các hơn. Song cũng bảo vệ bạn khỏi trường hợp bị mất tiền oan nếu không đi sai luật.

Giá camera lùi là bao nhiêu

Có thể nói dù là sản phẩm gì đi chăng nữa thì giá cả sẽ luôn là vấn đề người mua quan tâm hàng đầu. Và camera lùi cũng không ngoại lệ. Hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng loạt thương hiệu và giá cả khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung mức giá sẽ giao động từ 400.000 đến 1.000.000 đồng
Camera lùi nào tốt nhất
Camera lùi sẽ là sản phẩm tuyệt vời để đảm bảo an toàn cho tài xế trong mỗi lần lái xe. Mỗi loại sản phẩm được sản xuất trên thị trường đều muôn màu muôn vẻ và mang những tính năng và đặc điểm riêng biệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền mà tài xế hãy chọn cho mình một sản phẩm thật phù hợp. Sau đây là top 3 những loại camera đang được ưa chuộng nhất hiện nay:
Camera lùi Vietmap VM05
Nếu như bạn đang muốn tìm một loại camera đem đến hình ảnh sắc nét và chân thực đến từng chi tiết thì không thể nào bỏ qua được thương hiệu Vietmap. Dòng camera VM05 này được thiết kế với Camera full HD, bắt sáng tốt và trang bị công nghệ chipset PC7070 hỗ trợ ghi hình vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày kể điều kiện ánh sáng ban đêm.


Ngoài ra, dòng sản phẩm cũng tích hợp hệ thống tự đồng bộ hóa với xe tự hiển thị khi về số R. Đồng thời với công nghệ đạt chuẩn I67 giúp kháng nước và chống lại mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường đem đến bạn những trải nghiệm lâu dài.
Mức giá tham khảo của thiết bị hiện nay khoảng tầm 550.000 đồng.

Camera lùi Xiaomi 70MAI

Thương hiệu Xiaomi hiện nay được đánh giá là một trong những thương hiệu bán chạy số 1 trên thế giới về giá cả hợp lý cũng như mẫu mã ưa nhìn. Dòng Xiaomi 70MAI mặc dù có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần tối giản, hiện đại và sang trọng. Mặt khác, thiết bị này cũng được thiết kế dưới dạng Mô-đun nên tương thích với hầu hết các dòng xe hiện nay.
Sở dĩ, camera lùi Xiaomi 70MAI Pro được rất nhiều tài xế đánh giá cao vì vỏ bọc của thiết bị được gia công bằng chất liệu kim loại chắc chắn, bền bỉ. Khả năng không thấm nước và chống sương mù IPX7 đem đến những thước hình cực net. Dù là khi rửa xe hay trời mưa đều có thể hoàn toàn yên tâm rằng thiết bị vẫn hoạt động bình thường.


Bên cạnh đó, ống kính góc rộng góc rộng lên đến 138 độ, khi đỗ xe có thể thấy rõ được hai làn đường liền kề phía sau tránh được sự va chạm, trầy xước những xe bên cạnh. Song camera cũng được trang bị cảm biến hình ảnh với điểm ảnh cao nên màn hình camera lùi cũng như chất lượng hình ảnh rõ ràng, chi tiết hơn các dòng sản phẩm khác.
Mức giá tham khảo của thiết bị hiện nay khoảng tầm 600.000 đồng.
Camera lùi Webvision A69
Để nói về một dòng sản phẩm nội địa được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nhất định phải kể đến Webvision. Mặc dù so với mặt bằng chung các sản phẩm khác thì giá của dòng này khá “chát” tuy nhiên để trả tiền cho những tính năng vượt trội của nó thì không hề lãng phí.
Điểm nổi bật của dòng camera lùi Webvision A69 này chính là hệ thống điều khiển bằng giọng nói thông minh giúp người sử dụng dễ dàng tương tác với thiết bị, tránh mất tập trung khi lái xe cũng như tối ưu hóa được thời gian khi điều khiển phương tiện trên đường.

Webvision nổi trội với tính năng trao đổi bằng giọng nói


Dòng này mạnh dạn đổi mới trong khâu hình ảnh với camera kép có 2 mắt trước sau giúp tài xế có thể nhìn rõ toàn bộ diễn biến lưu thông cũng như những vật cản trên đường. Cùng với màn hình HD 1080 nhiều màu sắc cung cấp hình ảnh sắc nét, đầy chân thật.
Đồng thời dòng sản phẩm cũng tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại như: phát Wifi, công nghệ 4G LTE, bản đồ chỉ đường, báo tốc độ, làn xe cũng như khoảng cách giữa các xe phía trước… Có thể khẳng định Webvision đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới mẻ mà chưa một dòng nào trước đây có được.
Mức giá tham khảo của thiết bị hiện nay khoảng tầm 6.500.000 đồng.

Kinh nghiệm lắp camera lùi ô tô

Khi mua camera lùi

Chủ xe nên lựa chọn những loại camera lùi có góc quay rộng giúp quay được toàn hành trình phía sau cũng như thấy được những vật cản trên đường không thể nhìn thấy được khi lái xe;
Vì sở dĩ vào buổi tối khi lái xe thường rất khó quan sát và thường xảy ra tai nạn hơn vì vậy hãy ưu tiên chọn những loại camera lùi có chất lượng hình ảnh cao và độ bắt sáng tốt;
Camera là thiết bị ghi hình được gắn ở ngoài xe nên yêu cầu phải là những sản phẩm được làm bằng vật liệu chắc chắn, bền bỉ có khả năng chống nước cũng như chịu nhiệt tốt;
Khi mua hàng nên cân nhắc camera có vạch chỉ hướng giúp cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm để hạn chế được những rủi ro không đáng có.

Khi lắp đặt camera lùi

Nên lắp đặt loại camera lùi không dây vì khi phải chống chịu với các tác nhân môi trường trực tiếp dây điện dễ bị hở và nhiễm điện;
Ngoài ra nếu như lắp đặt camera lùi có dây thì phải chú ý nguồn điện an toàn từ mồi thuốc và tránh để dây tiếp trực tiếp với các tác nhân vật lý đặc biệt là nước nhất có thể;
Lắp đặt và đi dây chắc chắn để camera lùi không bị di chuyển, xê dịch khi tham gia giao thông;
Lựa chọn vị trí màn hình ở nơi không ảnh hưởng đến tầm nhìn tuy nhiên vẫn đảm bảo được tín hiệu quả.
Đến với dịch vụ của Dozy Auto của chúng tôi, chúng tôi xin cam kết đem đến những hậu đãi hấp dẫn nhất về giá cả cũng như chất lượng. Quý khách sẽ không còn phải lo sợ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường nữa. Ngoài ra, với những khách hàng mua thiết bị camera lùi tại trung tâm nội thất của chúng tôi sẽ được miễn phí 100% phí lắp đặt với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, năng nổ và nhiệt tình.

Exit mobile version